Tin tức

Tin mẫu tin tức
[:vi]Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc sed lectus lorem. Integer vitae urna dolor. Integer finibus convallis odio a molestie. Pellentesque sit amet tellus ultricies, lobortis risus lobortis, cursus justo. Sed enim felis, imperdiet vitae enim at, vehicula rhoncus elit. Suspendisse potenti. Sed sed faucibus orci, id convallis ipsum.[:]
Tin mẫu tin tức
[:vi]Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nunc sed lectus lorem. Integer vitae urna dolor. Integer finibus convallis odio a molestie. Pellentesque sit amet tellus ultricies, lobortis risus lobortis, cursus justo. Sed enim felis, imperdiet vitae enim at, vehicula rhoncus elit. Suspendisse potenti. Sed sed faucibus orci, id convallis ipsum.[:]

Ý kiến khách hàng

Fanpage

Chính sách giải quyết khiếu nại

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà công ty đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày.

Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Bán hàng, Bộ phận Tư vấn…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì công ty sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

Tin liên quan